Ads slot

Hướng dẫn sử dụng MS PowerPoint

Các vấn đề chi tiết trong chủ đề

Download Office 2013 full
  • Bài 1: Làm quen với PowerPoint 2013
  • Bài 2: Cách thao tác cơ bản trong PowerPoint
  • Bài 3: Tạo bài trình diễn PowerPoint 
  • Bài 4: Tạo các thành phần cơ bản trong PowerPoint 2013
  • Bài 5: Làm cho bài powerpoint đẹp hơn Phím tắt trong PowerPoint 
  • Bài 6: Làm hiệu ứng cho Powerpoint 
  • Bài 7: In slide trong PowerPoint 
  • Bài 8: Trình chiếu báo cáo với Powerpoint Đổi Font chữ đồng loạt trong Power
Microsoft PowerPoint được xem là công cụ hỗ trợ thuyết trình nhiều tính năng nhất hiện nay. Các đối tượng mà PowerPoint phục vụ rất đa dạng, từ nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên, học sinh, trình dược viên, nhân viên kinh doanh cho đến chính trị gia. PowerPoint thậm chí còn được coi là phần mềm thống trị giới kinh doanh, khi mà mọi bước của các dự án kinh doanh đều liên quan đến PowerPoint: từ khâu đề ra chiến lược, trình bày chiến lược, lập kế hoạch chi tiết, đến việc cập nhật và báo cáo tiến độ, cho tới khâu cuối cùng là báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm và đưa ra kết luận.
Ngoài ra PowerPoint còn được trang bị các công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp cũng như hỗ trợ đa phương tiện mạnh mẽ. Các phiên bản của PowerPoint thường lưu tên tập tin với đuôi là .ppt, .pps hay .pptx, .ppsx (đối với PowerPoint 2007, 2010, 2013 và 2016).
PowerPoint 2013 ra đời với nhiều chức năng mới, lạ, hay. Chuyên đề này hi vọng giúp các bạn đã biết PowerPoint làm quen nhanh với giao diện mới, giúp các bạn chưa biết PowerPoint có những kiến thức cơ bản để khai thác các thế mạnh của PowerPoint  2013 một cách nhanh nhất phục vụ cho công việc của mình, nhất là công việc văn phòng.
Chúc các bạn thành thạo hơn với Powerpoint 2013

Nếu bạn muốn cảm ơn, vui lòng sử dụng các icon Facebook hoặc google Plus phía dưới cùng để chia sẻ cho bạn bè mình. Đó là cách để giới thiệu cũng như giúp chúng tôi phát triển.
Chân thành cảm ơn.

Không có nhận xét nào

ĐĂNG KÝ HỎI AI ĐÂY

Khi có bài viết mới, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua Email
Cam kết không SPAM hay lừa đảo!