Các bạn xem thêm
- Làm quen microsoft excel 2013 - thanh công cụ bài 1
- Làm quen microsoft excel 2013 - thanh công cụ bài 2
- Làm quen microsoft excel 2013 - thanh công cụ bài 3
- Làm quen microsoft excel 2013 - thanh công cụ bài 4
- Làm quen microsoft excel 2013 - thanh công cụ bài 5
- Làm quen microsoft excel 2013 - thanh công cụ bài 6
Thực chất sau khi khởi động chương trình đã tự động tạo sẵn cho bạn một bảng tính mới. Nếu không bạn có thể thực hiện bằng một trong các cách sau đây:
Cách 1: Nhấp chọn biểu tượng Office Button
Một hộp thoại xuất hiện bạn nhấp chọn New rồi chọn biểu tương Blank Workbook ở hộp thoại bên tay phải.Cách 1: Nhấp chọn biểu tượng Office Button
Cách 2: Nhấp chuột vào biểu tượng New trên thanh công cụ nhanh.
Trong trường hợp chưa thấy biểu tượng này trên thanh công cụ bạn chọn mũi tên trỏ xuống trong thanh này chọn New.
Cách 3: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + N
Bằng một trong ba cách trên một bảng tính mới và rỗng sẽ được tạo, bạn di chuyển tới ô E1 nhấn phím F2 và nhập vào đó nội dung sau: Hỏi Ai Đây Dot Com. Bây giờ hãy chọn Font lớn hơn cho nội dung văn bản bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + A sau đó chọn hộp Font size trên thanh Ribbon chọn giá trị 28.
Bằng một trong ba cách trên một bảng tính mới và rỗng sẽ được tạo, bạn di chuyển tới ô E1 nhấn phím F2 và nhập vào đó nội dung sau: Hỏi Ai Đây Dot Com. Bây giờ hãy chọn Font lớn hơn cho nội dung văn bản bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + A sau đó chọn hộp Font size trên thanh Ribbon chọn giá trị 28.
Tiếp theo bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + B để bôi đậm nội dung văn bản, kết quả chúng ta sẽ được như hình dưới đây:
Ở ví dụ trên chúng ta vừa nhập vào ô E1 của bảng tính mới dòng chữ “Hỏi Ai Đây Dot Com”. Tuy nhiên khác với Microsoft Word 2013, Microsoft Excel 2013 không phải dùng để soạn thảo văn bản mà Excel có tác dụng như một bảng tính có thể thực hiện, xử lý tính toán rất nhiều bài toán từ đơn giản đến phức tạp.







Không có nhận xét nào